Barca sẽ kháng cáo án phạt của UEFA và nếu cần sẽ đệ trình lên CAS

UEFA phạt Barca 500.000 euro vì kê khai sai lợi nhuận trong năm tài chính 2022

Dịch vụ pháp lý sẽ kháng cáo các biện pháp trừng phạt lên Ủy ban kháng cáo và sẽ đi đến phiên tòa cuối cùng để tránh bị phạt kinh tế nghiêm trọng

Dịch vụ pháp lý cho câu lạc bộ Barcelonasau khi biết vào thứ Sáu tuần này rằng UEFA đã phạt Câu lạc bộ 500.000 euro vì lợi nhuận kê khai sai trong năm tài chính 2022đã quyết định kháng cáo hình phạt tài chính lên Ủy ban Kháng cáo.

Phòng đầu tiên của Ủy ban kiểm soát tài chính câu lạc bộ của UEFA đã công bố vào thứ Sáu này khoản tiền phạt nửa triệu euro đối với FC Barcelona “vì đã khai báo sai, trong năm tài chính 2022, lợi ích từ việc thanh lý tài sản vô hình (ngoài việc chuyển nhượng cầu thủ), không phải là thu nhập liên quan theo quy định.”

Ban kiểm soát tài chính câu lạc bộ của UEFA cũng bị phạt vì tuyên bố số dư thâm hụt ít hơn Manchester United (Anh), với 300.000 euro, và trên Konyaspor (Türkiye) và đến APOEL (Cyprus) với 100.000 euro mỗi người.

Cho đến hậu quả cuối cùng

Anh ta câu lạc bộ Barcelonabên cạnh việc hiểu rằng nó không nên bị trừng phạt, coi số tiền bị tính phí là không tương xứng và, như từ này đã học, nó sẽ kháng cáo tiền phạt lên Ủy ban cạnh tranh. Nếu không đạt kết quả như mong đợi, Barça sẽ đến, nếu cần thiết, lên Tòa án Trọng tài Thể thao (TAS).

Mặt khác, FC Barcelona nhớ rằng hình phạt đã nhận được, lên tới nửa triệu euro, Đó là kết quả của một số hoạt động mà vào thời điểm đó, LaLiga coi là hợp pháp.

Các biện pháp trừng phạt kinh tế do UEFA áp đặt, cũng theo các nguồn được Sport giới thiệu, nó không có hậu quả gì với khả năng FC Barcelona bị loại khỏi mùa giải tiếp theo của Champions League.

Trên thực tế, UEFA đã thông báo cho Barça vào cuối tháng 6 rằng họ sẽ tham dự lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sau khi cuộc điều tra về ‘Vụ án Negreira’ được kết thúc bởi cơ quan quản lý bóng đá châu Âu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *