Stefan Bradl, không nghỉ phép để cải thiện chiếc Honda của Márquez

Người Đức, một người thử nghiệm Honda, sẽ tiến hành ba cuộc thử nghiệm riêng tại Misano và ba cuộc thử nghiệm khác tại Jerez trước ngày 4 tháng 8

Bradl nói: “Chiếc xe đạp không truyền cảm hứng cho sự tự tin và bạn chấp nhận rủi ro ngay cả khi nó chưa sẵn sàng. Chúng tôi cần thêm lực bám vào bánh sau”.

Honda đang trải qua cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất tại giải MotoGP World Championship, cơn ác mộng thực sự sau chuỗi chấn thương Marc Marquez, Joan Mir và Alex Rins. Chiếc mô tô Nhật Bản, RC213V, là chiếc xe quan trọng nhất trên lưới và người lái nó đứng đầu bảng xếp hạng va chạm. Thất nghiệp tồi tệ nhất cho đến nay là Rửa sạchrằng tại Austin đã kết thúc chuỗi 24 cuộc đua không thắng cho Honda, nhưng tại Mugello, anh ấy đã bị gãy xương chày và xương mác.

Vượt qua cây thánh giá đạt đến đỉnh điểm tại Giải Grand Prix Đức 2023, khi Marc Márquez bị ngã năm lần khi cố gắng lái xe ở phía trước của lưới hạng nhất và quyết định không tham gia cuộc đua. Đứng trước khả năng thua cuộc Marquezngười mà theo tin đồn trong bãi tập đang tìm cách kết thúc sớm hợp đồng có thời hạn đến năm 2024, Honda đã chuyển sang dự án 2024 để cố gắng có được một chiếc xe đạp cạnh tranh và an toàn hơn.

Stefan Bradl, người kiểm tra HRC, đã hết thời gian nghỉ phép. Tại Assen, anh ấy giải thích rằng trong kỳ nghỉ hè, anh ấy sẽ thực hiện một số bài kiểm tra riêng ở Jerez de la Frontera và Misano để đạt được trạng thái tốt nhất có thể cho buổi tập luyện sau cuộc đua sẽ được tổ chức tại đường đua Ý vào thứ Hai, ngày 11 tháng 9.

“Chúng tôi sẽ thực hiện ba ngày thử nghiệm tại Misano và ba ngày tại Jerez. Sau đó, chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào với Álex Rins, v.v. Có rất nhiều câu hỏi chưa được trả lời.”phi công người Đức nhận xét, người đã thừa nhận sự chán ghét của mình đối với RC213V: “Chiếc xe đạp không truyền cảm hứng cho sự tự tin Và bạn đã chấp nhận rủi ro ngay cả khi tôi chưa sẵn sàng. Theo quan điểm của tôi, không phải thiết bị điện tử cản trở chúng ta. Những gì chúng tôi cần là độ bám ở bánh sau nhiều hơn,” anh nói.hoặc Bradl trong một tuyên bố với DAZN.

Về sự thống trị hiện tại của Ducati trong MotoGPTay đua người Đức thẳng thắn: “Mọi người đều biết Ducati đang làm gì. Họ đã thành công với nhiều phong cách lái khác nhau và không có tay đua nào bị thương, tất cả đều trong tình trạng tốt. Màn trình diễn rất đúng, nhiều tay đua khác nhau của Ducati đã lên bục vinh quang, nhiều khái niệm khí động học mà những khái niệm khác nhau đã thành công…Tất nhiên bạn thấy điều đó, điều đó là hiển nhiên.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *