Guardiola phản đối người Ả Rập nhập cư

HLV Man City muốn giữ chân sao dù muốn sang Ả Rập

Đất nước Ả Rập tiếp tục thu hút các cầu thủ bóng đá châu Âu mới đến thị trường vào mùa hè này

Ả Rập Saudi tiếp tục quá trình của bạn người chơi bị tịch thu mức cao nhất ở châu Âu. Di cư hàng loạt là ảnh hưởng đến tất cả các câu lạc bộ bình đẳng, bao gồm thành phố Manchesternhững gì có thể mất một trong những ngôi sao của bạn thị trường chuyển nhượng này.

Anh ta thành phố Manchester sẽ được nhận trong vài giờ qua một lời đề nghị quan trọng trị giá 35 triệu euro bởi một trong những cầu thủ ngôi sao của họ, Riyad Mahrez. Cầu thủ chạy cánh người Algeria có thể thiết lập khóa học cho Ả Rập Saudi sau khi không có vai chính này mùa trướctheo báo cáo của Mirror.

quyết định của người chơi không hài lòng với việc thiếu phút của mìnhsẽ kết thúc sự nghiệp thể thao của mình ở cấp độ cao nhất cho tận hưởng kỳ nghỉ vàng tại các nước Ả Rập. Anh ta Al-Ahli sẽ cung cấp 525.820€ mỗi tuần cho người chơi, tiền lương cao hơn nhiều so với € 175,270 mà anh ta tính ở Anh.

Tuy nhiên, số liệu PepGuardiola có thể đảo ngược quyết định của người chơi vào giây phút cuối cùng. kỹ thuật viên từ Manchester City sẵn sàng để các cầu thủ của họ ở lại câu lạc bộ và đã đồng ý tổ chức đàm phán với phía Angiêri để đạt được anh ấy đã thay đổi quyết định và do đó ngừng chuyển đến Ả Rập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *