Botafogo, Emelec và San Lorenzo thắng khi làm khách

Brazil đánh bại Patronato 0-2 và đặt một chân rưỡi vào vòng tiếp theo

Ecuador thắng Sporting Cristal 0-1 và Argentina, với tỷ số tương tự, thắng DIM

Sau cơn mưa lớn làm ngập sân chơi, thực vật chiến thắng vào thứ tư này 0-2 ở nhà trong Bóng râm ở Paraná, và kiếm được một khoản thu nhập kha khá trong trận đấu đầu tiên của ‘vòng loại trực tiếp’ sẽ giành một suất vào vòng 16 đội Copa Sudamericana. Carlos Alberto (phút thứ 52) và Janderson (phút thứ 65) đã ghi bàn cho những người dẫn đầu trong trận Brasileirao trước một đối thủ đang chơi giữa trải nghiệm quốc tế đầu tiên của anh ấy và tranh chấp ở giải hạng hai của bóng đá Argentina.

Vào một buổi tối băng giá ở Paraná, đội chủ nhà đã khởi đầu không như ý ngay cả trước khi tiếng còi đầu tiên vang lên do chấn thương cơ vào phút cuối của Julio César Salvá đã khiến Matías Budiño phải nhận bàn thua của ‘Patrón’ và rời băng ghế dự bị mà không có người thay thế trong trận đấu. vị trí đó. Những phút đầu tiên của trận đấu chỉ dành cho nghiên cứu thuần túy và một số pha hành động của trận đấu do điều kiện thời tiết và về cơ bản là sự thiếu chính xác của các tiền vệ. Tuy nhiên, trong bối cảnh này, Juan Cruz Esquivel là người rõ ràng nhất, sau một trận đấu cá nhân mà Lucas Perri đã để anh ấy một đối một, và trận đấu kết thúc bằng một pha can thiệp xuất sắc của thủ môn người Brazil, và khi bật lại Philippe Sampaio đã cứu anh ấy trước khi Jorge đến. Valdez Chamorro.

Tình thế đã thay đổi trong hiệp hai bởi ngay từ đầu và chính xác hơn là ở phút 52 Charles Albert Anh ấy đã tận dụng được sự thiếu chặt chẽ của hàng phòng ngự Joel Ghirardello và với một pha chạm bóng nhẹ nhàng trước khi thủ môn Matías Budiño rời đi, anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên. Và như những võ sĩ không để đối thủ kịp hồi phục, Botafogo đã gia tăng lợi thế ở phút 64 khi đội bóng do cầu thủ người Bồ Đào Nha Bruno Miguel Silva do Nascimento dẫn dắt phản công hoàn hảo dẫn đến đường chuyền của Diego Hernández cho Leonel Di Plácido , người đã đặt một cây thánh giá hoàn hảo và janderson Anh ấy kết nối bằng đầu để nâng tỉ số lên 0-2.

Patronato đã phản ứng một cách kiêu hãnh hơn là thi đấu và trong giai đoạn cuối của trận đấu đã cố gắng rút ngắn tỷ số trước Juan Cruz Esquivel, nhưng sau khi xem lại VAR, người ta xác định rằng anh ấy đã ở một vị trí cao hơn và quá thất vọng trong số những phim do Rodolfo De Paoli đạo diễn.

Với kết quả này, Botafogo trở lại Rio de Janeiro với tất cả những gì đã có để thứ Tư tới có thể giành tấm vé vào vòng 16 đội khi tiếp BLĐ tại SVĐ Olympic Nilton Santos ở thủ đô Rio de Janeiro.

Adam Bareiro lái xe tới San Lorenzo

Một bàn thắng của tiền đạo người Paraguay Adam Bareiro đã tăng cường vào thứ Tư tuần này Thánh Lawrenceai đánh 0-1 với tư cách là khách đến thăm Deportivo Independiente Medellin (DIM) và màn ra mắt của Alfredo Arias trên băng ghế dự bị của cầu thủ người Uruguay đã gây bối rối. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Atanasio Girardot đã được đánh dấu bằng Edwuin Cetré bị đuổi khỏi sân trong hiệp mộtcủa đội Colombia, đội đã không nghiêng về thế cân bằng nghiêng về Argentina, đội không cần tấn công nhiều vẫn có được chiến thắng quý giá.

Ngay ở phút đầu tiên, đội chủ nhà ép sân và cố gắng gây sát thương từ hai bên cánh với các cầu thủ chạy cánh khó nắm bắt Cetré và Deinner Quiñones. Ngược lại, đội khách rút lui và tấn công rất ít. Tuy nhiên, trận đấu đã thay đổi ở phút thứ 30 với việc Cetré bị đuổi khỏi sân, người bị loại sau khi xem lại VAR. thẻ đỏ vì phạm lỗi rất nặng về Malcom Braida.

Đội Argentina do Rubén Darío Insúa dẫn dắt kiểm soát bóng dù họ không lùi sâu lắm. Cơ hội sáng giá duy nhất đến vào cuối hiệp một khi tiền đạo Iván Leguizamón tung đường căng ngang từ quả phạt góc khiến trung vệ Gonzalo Luján dù đến một mình cũng không thể dứt điểm.

Trong hiệp hai, San Lorenzo duy trì thế trận áp đảo nhờ công của Braida và Nahuel Barrios. Tuy nhiên, đội bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra nguy hiểm trước khung thành Andrés Mosquera của Colombia. DIM kêu gọi tốc độ của Quiñones và cầu thủ chạy cánh Juan Cuesta, người vào sân trong hiệp hai, để cố gắng gây sát thương, nhưng nó không sâu lắm. Những người do Insúa dẫn dắt đã chơi ngày càng gần khung thành của Mosquera và ghi bàn ở phút 66 khi Leguizamón thu hồi bóng ở phần sân đối diện và do vấp ngã, được phép Barreiro, người đã vượt qua sự truy cản của thủ môn địa phương bằng một cú sút chân trái.

Cuối cùng, Medellín chỉ có một cơ hội rõ ràng, một cú đánh đầu từ quả phạt trực tiếp do trung vệ Jhon Palacios bỏ lỡ, và họ sẽ phải thi đấu ngược dòng vào tuần tới tại El Nuevo Gasometro ở Buenos Aires.

Đội thắng trong loạt trận này sẽ gặp Sao Paulo ở vòng 16 đội.

Emelec đánh bại Sporting Cristal

Anh ta Emelec từ Ecuador mất ít nhất vào thứ Tư tuần này (0-1) chiến thắng Sân vận động Negara Lima chống lại thể thao Cristal Peru và đối mặt với việc lọt vào vòng hai, sẽ được xác định vào thứ Tư tới tại Guayaquil. Tiền vệ người Ecuador Francisco Cevallos chịu trách nhiệm kéo dài chuỗi 12 trận bất bại của Emelec trước Cristal bằng cách ghi bàn thắng duy nhất trong một số sự cố trong một trận đấu được đánh dấu bằng nỗi sợ thất bại của cả hai đội.

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil Tiago Nunes tung ra sân đội hình dự kiến ​​với hai sự thay đổi cho trận đấu cuối tuần trước đội từng hai lần vô địch Peru Alianza Lima. Những người đàn ông đáng tin cậy của Nunes đã giành được bóng ngay từ tiếng còi khai cuộc sớm và thông qua việc kiểm soát bóng cũng như gây áp lực để mất bàn thắng, từng chút một khiến các cầu thủ Emelec bên phần sân của họ suy sụp, những người đã bộc lộ sức mạnh và tốc độ của mình bằng những pha phản công rụt rè. Nỗi sợ bị thủng lưới đã đánh dấu hiệp một với một số cơ hội sẽ không còn đọng lại trong ký ức của người hâm mộ về một màn trình diễn và trận đấu hay.

Không có sự thay đổi người nào đối với đội chủ nhà và với việc cầu thủ người Ecuador Jhon Sánchez tấn công cho đội khách, hiệp hai bắt đầu. Các học trò của Nunes tiếp tục làm chủ thế trận nhờ kiểm soát bóng và không mạo hiểm để tránh các pha phản công của Emelec.

Đề xuất đáng hổ thẹn của người không gian đã bị trừng phạt nghiêm khắc khi những người Ecuador nguy hiểm lần đầu tiên đến. Ở phút 52, Francisco Cevallos Anh ấy dứt điểm thấp, đầu tiên và từ trong vòng cấm, một đường chuyền từ hậu vệ Luis Fernando León ở điểm chết để đưa các triệu phú vượt lên dẫn trước. Với sức mạnh, anh đưa bóng qua cột dọc của thủ môn đội chủ nhà, người không thể cản phá cú sút trượt qua chân của nhiều hậu vệ màu xanh da trời.

Đúng giờ và chất lượng cá nhân tạo nên sự khác biệt. Cũng từ vị trí đó, nhưng trên lãnh thổ đối thủ, cầu thủ người Peru Alejandro Hohberg đã đưa bóng lên mây năm phút sau khi Cristal đã ghi bàn mở tỉ số. Rimenses chuyển sang tấn công và để hở lưng như chưa từng có, dù Ecuador không biết tận dụng tình thế nhờ sự phối hợp tốt của hậu vệ Brazil và nhân vật Cristal Ignácio da Silva.

Một pha rút bóng tốt của vị tỷ phú, người có lúc tổ chức đội hình 5 hậu vệ, chặn đứng những cầu thủ tấn công bản địa, đã không thể tạo ra cơ hội ghi bàn rõ ràng. Ở phút 85, cầu thủ chạy cánh khéo léo người Peru Joao Grimaldo lừa bóng qua mục tiêu và cố gắng gây bất ngờ cho thủ môn Emelec bằng một đường chuyền nhưng thủ môn này đã cản phá bằng đầu ngón tay. Tranh cãi giảm giá khi hậu vệ Emelec anh ta đánh lạc hướng bằng tay, nhưng vô tìnhbóng được chia thành các khu vực riêng của họ, trận đấu không được xem xét bởi trọng tài video.

Trận đấu sẽ được quyết định vào thứ Tư tới tại Guayaquil và người chiến thắng sẽ đối đầu với Defensa y Justicia của Argentina ở vòng 16 đội Copa Sudamericana.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *