Conchita Martínez, tân giám đốc của Chung kết Billie Jean King Cup

Cùng với chủ tịch ITF David Haggerty và Billie Jean King, cựu tay vợt người Tây Ban Nha sẽ chỉ đạo giải đấu được tổ chức tại Seville vào tháng 11 tới

Đây sẽ là phiên bản thứ 60 và giai đoạn cuối cùng của giải đấu sẽ được tổ chức lại, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2008

người Tây Ban Nha conchita martinez đã được đặt tên Billie Jean Giám đốc Chung kết King Cupsẽ được tổ chức tại Sevillatừ 7 đến 12 tháng 11.

“Đó sẽ là một sự kiện tuyệt vời, đó là cơ hội tốt để người Tây Ban Nha xem những đội bóng hay nhất thế giới”, người Tây Ban Nha nói tại một sự kiện được tổ chức bởi Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) tại Luân Đôn.

Conchita được hộ tống tại sự kiện bởi Billie Jean King, người chiến thắng 12 Grand Slam và David Haggerty, chủ tịch ITF.

“Bà ấy là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt đội tuyển Davis Cup, bà ấy là một tấm gương tuyệt vời. Bà là người dành cho vị trí này”, ông nói. Tỷ phú Jean King.

Conchita là nhà vô địch Wimbledon năm 1994là người phụ nữ đầu tiên đạt được điều đó, ngoài việc dẫn đầu, cùng nhau Arantxa Sánchez VicarioĐội tuyển Tây Ban Nha giành cúp Liên đoàn năm danh hiệu từ năm 1991 đến 1998.

Ngoài ra Monzon Anh là đội trưởng của đội Davis Cup từ năm 2013 đến 2017.

Giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Úc, Kazakhstan, Canada, Slovenia, Cộng hòa Séc, Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Đức, Ý và Ba Lan.

Phiên bản này là số 60 kể từ khi bắt đầu cuộc thi và đánh dấu sự trở lại của giai đoạn cuối cùng của giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2008.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *