Ceballos, nạn nhân đầu tiên… anh ấy đã thua tất cả trước mùa giải!

Tiền vệ người Andalucia của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng rưỡi

Anh ấy sẽ không trở lại cho đến ngày thứ 3 của LaLiga, do đó thua trong các cuộc đọ sức với Athletic Club và Almería

Dani Ceballos là cầu thủ đầu tiên của Real Madrid dính chấn thương trước mùa giảisau khi trải qua một vấn đề về cơ vào thứ Tư vào ngày thứ ba làm việc khiến anh ấy không thể tập thể dục vào buổi tối và sau các cuộc kiểm tra mà anh ấy trải qua vào sáng thứ Năm, xác nhận rằng anh ấy đã bị đứt “gân xa của cơ bắp tay. ” Anh ấy sẽ được nghỉ một tháng rưỡi.

“Sau khi các bài kiểm tra được tiến hành trên các cầu thủ của chúng tôi Daniel Ceballos bởi Dịch vụ y tế của Real Madrid, anh ấy được chẩn đoán mắc bệnh chấn thương gân đầu xa của cơ bắp tay phải. Sự tiến hóa đang chờ đợi”, đọc báo cáo do RealMadrid.

Theo tiết lộ của EFE vào thứ Tư, céballos Anh không có mặt trong nhóm trong buổi tập chiều hôm đó và sau khi chờ đợi bác sĩ của Real Madrid trong vài giờ để vết sưng tấy ở vùng tổn thương giảm bớt, tiền vệ người Andalucia đã ra đi. Anh ấy đã trải qua một cuộc chụp MRI để xác nhận mức độ chấn thương cơ của anh ấy.

Chấn thương xảy ra trong buổi tập thứ tư trước mùa giải của Real Madrid, Ceballos đã trở lại trong tình trạng thể lực tốt sau khi tập luyện trong suốt kỳ nghỉ.

Người chơi đã biết tin xấu ở thị trấn thể thao Valdebebas, điều này đã cắt ngắn quá trình chuẩn bị trước mùa giải của anh ấy và sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến khó khăn cho một vị trí ở hàng tiền vệ với lượng cầu thủ dư thừa sau khi chính Ceballos gia hạn, Toni Kroos và Luka Modric, cộng với sự xuất hiện của người Anh Jude Bellingham. Cầu thủ người Andalucia đang bắt đầu hồi phục sau vết rách cơ mà anh ấy phải chịu vào thứ Năm và sẽ ảnh hưởng đến giai đoạn trước mùa giải. với chuyến thăm Hoa Kỳ.

Như đã báo cáo với EFE bởi một nguồn từ câu lạc bộ da trắng, thời gian sản xuất ước tính là một tháng rưỡi, vì vậy Ceballos sẽ bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn trước mùa giải và bắt đầu LaLiga. Mục tiêu là có thể xuất hiện trở lại vào ngày thứ ba, gặp Celta ở Vigo hoặc trận thứ tư, nơi Real Madrid sẽ ra mắt tại Santiago Bernabéu mới gặp Getafe. Sẽ thấp trước Athletic Club và Almería trong hai trận đầu tiên của mùa giải Madrid.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *