Chelsea nhất quyết bán Aubameyang

Sau một mùa giải tệ hại, Chelsea đang trong quá trình tái thiết

Bất chấp tất cả sự ra đi, đội bóng áo xanh tiếp tục thúc đẩy sự ra đi của nhiều cầu thủ hơn, chẳng hạn như Pierre-Emerick Aubameyang

Chelsea đang trong quá trình tái thiết. Sau mùa giải tệ hại, đội ‘xanh dương’ đã trông cậy Mauricio Pochettino để chạy ‘dọn dẹp’ toàn bộ mẫu,

Một số người chơi đã rời đến Ả Rập Saudi. N’Golo Kanté, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy đã rời đội bóng thành London để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại Giải nhà nghề Ả Rập Xê Út. Các cầu thủ bóng đá cũng đã rời đội với ‘áp phích’ như Kai Havertz và Mateo Kovacic.

Bất chấp sự ra đi của tất cả, Chelsea tiếp tục thúc đẩy nhiều cầu thủ hơn. Đội bóng Anh muốn bán Aubameyang cho CLB Ả Rậptheo nhà báo Fabrizio Romano.

Theo thông tin này, cuộc đàm phán giữa đội ‘xanh’ và đội Ả Rập Saudi đang diễn ra, nhưng Họ vẫn chưa lọt vào trận chung kết.

Theo dõi toàn bộ Premier League độc ​​quyền trên DAZN. chào mừng đến với phần hay nhất

Bằng cùng một mã thông báo, mặc dù sự quan tâm từ các đội châu Âu khác nhau để có được sự phục vụ của tiền đạo người Gabon, trở ngại chính là mức lương cao của các cầu thủ.

Người chơi muốn quay lại Barcelonanhưng có vẻ như đó là một lựa chọn rất khó xảy ra và thậm chí còn hơn thế nữa sau khi sáp nhập Victor Roque.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *