Messino, tài năng mới được phát hiện bởi André Cury

André Cury xác nhận trong ‘Rac 1’ rằng Barça vẫn chưa liên hệ với cầu thủ bóng đá

Ở tuổi 16, Estevão William Almeida de Oliveira Golçalves được so sánh với cậu bé đến từ Rosario

Học viện của Brazil là một trong những học viện sung mãn nhất trên nền bóng đá thế giới. Mặc dù có một giải đấu quốc nội có giá trị rất thấp, Brazil đã và sẽ luôn là một trong những thánh địa của bóng đá, một đất nước hít bóng qua mọi lỗ chân lông.

Barcelona vốn luôn để ý đến thị trường Brazil, một lần nữa có thể lôi kéo sao trẻ triển vọng ở Palmeiras. Đây là Estêvão William Almeida de Oliveira Golçalves, trong bóng đá được gọi là ‘Messinho’. Biệt danh không còn chỗ cho sự nghi ngờ. Tiền đạo trẻ gần 16 tuổi là ngôi sao hiện tại và tương lai ở ‘Verdao’. Bằng chứng là CLB mới đây đã gia hạn khiến CĐV sợ hãi.

André Cury, trong một cuộc phỏng vấn với ‘Rac 1’, đã đề nghị tổ chức do Joan Laporta làm chủ tịch để mắt đến viên ngọc mới của Brazil. “Anh ấy là một cầu thủ tương tự như Messi. Màn trình diễn. Tài năng tuyệt vời. Quả bóng Vàng tiếp theo. Hiện tại không có câu lạc bộ nào liên hệ để ký hợp đồng với anh ấy”, một cựu nhân viên của câu lạc bộ và hiện là một trong những đồng minh của Barça tại thị trường Nam Mỹ cho biết. Cury là một trong những người đóng vai trò quan trọng trong các cuộc đàm phán với Athletico Paranaense để ký hợp đồng với Vitor Roque ‘Tgrinho’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *