Belén García đang tìm cách tiếp tục ở Paul Ricard

Phi công trẻ xứ Catalan đối mặt với cuộc hẹn mới ở Michelin Le Mans Cup cùng đồng đội James Dayson

Cuối tuần trước, Belén đã đứng trên bục vinh quang và tiến gần đến chiến thắng tại Cúp Nguyên mẫu Đức tại Norisring

Belén García tiếp tục mùa giải Michelin Le Mans Cup vào cuối tuần này kết hợp với chuyến thăm cạnh tranh đến Paul Ricard, đường đua nơi anh đạt được chiến thắng đầu tiên trong thế giới đối kháng vào tháng 11 năm ngoái. Trong cùng một kịch bản, anh ấy mong muốn tiếp tục tiến bộ và duy trì phong độ cưỡi ngựa tốt để có thể đạt được kết quả xuất sắc.

Thí điểm được hỗ trợ bởi RACC đã đến với kinh nghiệm và bài học rút ra từ ngày ghép cặp ở Le Mans, và với cảm giác tốt đẹp đã trải qua vài ngày trước tại buổi ra mắt ở Nguyên mẫu cúp Đức tại mạch Norisring. Trên bánh xe LMP3 được chia sẻ của anh ấy Xavier Lloverađạt được vị trí thứ hai và một chiến thắng gần như đã bị bỏ lỡ do sự cố máy móc.

Đó là một ngày cuối tuần rất đặc biệt cho phép tôi cảm thấy mạnh mẽ trở lại sau tay lái, với một nhịp điệu tốt. Tôi rất hài lòng với khởi đầu của mình trong cuộc đua đầu tiên, ngoài việc giành được bục vinh quang, và cả với thành tích từng vòng mà tôi đã thực hiện trong nhiệm vụ của mình trong cuộc đua thứ hai, mặc dù các vấn đề trong hố đã ngăn cản chúng tôi giành chiến thắng. túi của chúng tôi”, giải thích từ Ametlla del Vallès (Barcelona).

Tuần hoạt động thứ hai liên tiếp của anh ấy giờ đây đã đưa Belén García đến với một trong những mạch bùa hộ mệnh của anh ấy, Paul Ricard, bối cảnh của chiến thắng bền bỉ đầu tiên của anh ấy trong sự kiện Ultimate Cup vào tháng 11 năm ngoái, và nơi anh ấy cũng đạt được bục nhận giải trong W Series:Đường đua gần đây rất tốt đối với tôi và tôi cũng đã đến với một cảm giác rất tốt, vì vậy tôi muốn quay lại đó và cảm thấy rằng mình đã lái tốt và có khả năng giành được một kết quả tốt.”.

Michelin Le Mans Cup trở lại vào cuối tuần này tại Le Castellet là thể thức thông thường, tập trung vào một cuộc đua duy nhất kéo dài 110 phút. Belén García, người sẽ lần lượt cầm lái chiếc Ligier JS P320 của đội đua 360 Racing với James Dayson của Canada – thay thế cho sự kiện này cho Mark Richards–, nhận thức được những khó khăn đang chờ đợi anh ta: “Thử thách lớn sẽ là tìm lại tốc độ và sự tự tin mà tôi đã có ở Barcelona và biết cách vượt qua những tình huống thường thấy ở Le Mans Cup. Tôi biết mình cần cải thiện ở đâu về khả năng lái xe để đạt được điều đó, vì vậy tôi sẽ tiếp tục làm việc đó, giống như tôi đã làm vào cuối tuần trước”.

Các hoạt động sẽ bắt đầu vào thứ Năm với một bài kiểm tra tập thể, sau đó sẽ là phần thực hành miễn phí vào thứ Sáu. Vào thứ Bảy, một nhiệm vụ kép với vòng loại vào buổi trưa (bởi Dayson) và bắt đầu lúc 5 giờ chiều, bắt đầu cuộc đua đơn theo lịch trình kéo dài 1 giờ 50 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *