‘Đội quân’ của Unai Emery

Anh ta Biệt thự Aston đang hỗ trợ đội của mình cố gắng tấn công ‘Khu vực Juara’ tại mùa giải 2023/24

Sau khi ký Tielemans của bạn với chi phí bằng không, người tiếp theo đến Birmingham là Pau Torres

Anh ta Biệt thự Aston Anh ta hoạt động trong bóng tối, nhưng anh ta di chuyển trên thị trường chuyển nhượng như cá gặp nước. thực thể cho Birmingham đang cho Unai Emery một ‘đội quân’ thực sự, sau khi đứng thứ bảy trong mùa giải 22/23, trên bảng xếp hạng giải đấu hội nghịhọ muốn tấn công’khu vô địch ngày 23/24.

kỹ thuật viên từ Hondarribia nó đã hồi sinh một đội đã quên thi đấu và tệ nhất là đã đánh mất phần lớn bản sắc của mình. Chính vì vậy trong biệt thự công viên họ muốn trả ơn anh ấy bằng một đội có khả năng thực hiện bước tiếp theo.

TIELEMANS, NGƯỜI ĐẾN ĐẦU TIÊN

Hiện tại, công ty chính thức duy nhất là Tielemans của bạncơ hội thị trường đầy đủ mà lẽ ra đã không xảy ra bởi vì đá nhám. Cầu thủ người Bỉ, người có rất nhiều lời đề nghị khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào ngày 30 tháng 6 với thành phố Leicester, đội đã xuống hạng giải đấu khóa học này, anh ấy giải thích sau khi ký nó. “Khi tôi nói chuyện với Emery, tham vọng, niềm đam mê và cách ông ấy dẫn dắt đội bóng năm ngoái đã gây ấn tượng với tôi và tôi quyết định đến Aston Villa.“, anh ấy đã thừa nhận.

Nó nổi bật vì sự vĩ đại của nó kỹ năng bóngcả trong từ như trong Tiết tấu. nó thật tuyệt các mối đe dọa từ bên ngoài hộp. Luôn sẵn sàng đặt chân và sút, anh sẽ là một gương mặt khác mang đến một chiều hướng khác cho hàng tiền vệ toàn những tên tuổi lớn như DouglasLouis, Máy ảnh Ô McGinnnhưng không có cơ sở vật chất Tielemans để thử vận ​​​​may của bạn từ Khoảng cách xa.

PAU TORRES, MỘT MẢNH

Người tiếp theo đến là Pau Torres, nhưng khi Fabrizio Romano tiến lên, chúng tôi phải đợi thêm vài ngày nữa. Trung tâm Groguet sẽ đưa hàng thủ lên một tầm cao mới, với Trộn, Vì thế và một Diego Carlos một trung tâm lành mạnh, và Alex Moreno, Đáng giá, Trẻ y Tiền mặt ở bên, đá nhám Bạn có thể chắc chắn về các lựa chọn thay thế của mình trong phòng thủ. Theo các nhà báo chuyên về thị trường chuyển nhượng, thương vụ sẽ đóng cửa dưới mệnh giá, giá 35 triệu bảng.

COUTINHO, THẤT BẠI TRONG TRẬN ĐẤU

Mà chắc chắn sẽ không phải là một phần của ‘biệt đội’ đá nhám đá Philippe Coutinho. Người Brazil, một người chuyển đổi gần đây 31 tuổi, đã mất ánh đèn sân khấu vào năm ngoái, xuất hiện trong cuộc gọi kể từ tháng Hai và không chơi một phút nào. Sự thật là Aston Villa không có anh ấy và cũng Besiktas anh ấy đã cố gắng vào anh ấy rất thấp.

với thuốc súng bailey, ngày tốt, Traore Ô WatkinsSự ra đi của anh ấy sẽ không ảnh hưởng đến đội Birmingham, mặc dù từ Anh, họ cho biết rằng họ đang tìm cách ký hợp đồng Làm thuê Lozano hoặc trong một nhiệm vụ với một tùy chọn mua cho Ferran Torres để hỗ trợ tấn công.

Cái tên lớn cuối cùng nổi lên để cung cấp sự đột biến về chất lượng cho hàng tiền vệ tấn công tại Villa Park là từ Moussa Diaby. Theo tiết lộ từ phía Anh, họ sẽ chuẩn bị 60 triệu bảng để có được cầu thủ của Bayer Leverkusen. Nếu anh ta được ký, anh ta sẽ là một bổ sung kỷ lục cho thực thể. Cho đến nay, giao dịch mua đắt nhất Biệt thự Aston Đó là Emiliano Buendia ở mùa giải 2021-22, với tỷ giá hối đoái 38 triệu euro.

Thị trường khiến Biệt thự Aston nó rất thú vị. Ký hợp đồng với các cầu thủ với mức giá hợp lý và có kinh nghiệm trong giới thượng lưu và có ý thức củng cố các vị trí mà họ yêu cầu Unai Emery. Chúng ta phải chú ý xem mùa hè đang diễn ra ở Birmingham như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *