Willy Caballero giải nghệ

Thủ môn, một phần của Malaga tốt nhất trong lịch sử và người sau này đã trải qua Manchester City, Chelsea và Southampton, treo găng ở tuổi 41

Willy Caballero Bây giờ anh ấy sẽ là một phần của ban huấn luyện Enzo Maresca tại Leicesterai sẽ tìm cách trở lại Premier League

Willy Caballero treo găng. Thủ môn 41 tuổi kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài bắt đầu tại Boca Juniors năm 2000 và kết thúc vào tháng 6 năm ngoái tại Southampton. Bây giờ anh sẽ là trợ lý HLV của Leicester.

Argentina cho ban huấn luyện Enzo Maresca, nhờ đó ông sẽ tìm được ‘bầy cáo’ trở lại Premier League. Caballero sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm từ sự nghiệp thi đấu lâu dài hơn hai thập kỷ ở Argentina, Tây Ban Nha và Anh.

Cựu thủ môn đang trải qua một trong những thời điểm quan trọng nhất của mình tạo thành một phần của Malaga hay nhất trong lịch sử, vào năm 2013 đã lọt vào bán kết Champions League. Vào năm 2014, Manchester City đã ký hợp đồng với anh ấy và bất chấp nhiệm kỳ thứ hai của anh ấy, anh ấy đã có một câu thần chú tốt với tư cách là ‘sky blue’ cho đến năm 2017.

Theo dõi toàn bộ Premier League độc ​​quyền trên DAZN. chào mừng đến với phần hay nhất

Lugo đến Chelsea theo dạng tự do, nơi anh ở lại thêm 4 năm trước khi ký hợp đồng với Southampton vào tháng 12 năm 2021. Trong khoảng thời gian đó, anh ấy đã giành được Carabao Cup, FA Cup, Champions League và Europa League. EFA và UEFA Europa League.

bây giờ anh ấy sẽ sống đẳng cấp mới trên băng ghế chỉ đạo dưới tay Leicester Cityđang được tiến hành trước mùa giải và sẽ mở màn bằng trận giao hữu với Northampton Town vào Thứ Bảy, ngày 15 tháng Bảy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *