Bảng và nơi để xem phân loại GP của Anh

Verstappen lập thời gian tập tự do nhanh nhất trước Carlos Sainz

Tay đua người Hà Lan Max Verstappen (Red Bull), người dẫn đầu trong Giải vô địch thế giới Công thức 1, người vào thứ Sáu tuần này đã thiết lập thời gian tốt nhất trong ngày tập luyện miễn phí cho Giải Grand Prix Anh, chặng thứ 10 của khóa học, đã tuyên bố tại vòng đua Silverstone rằng ” xe đang chạy rất tốt” và rằng “nói chung đó là một ngày tuyệt vời”.

Tay đua người Tây Ban Nha Carlos Sainz (Ferrari) đảm bảo rằng anh ấy và đội của mình phải “tiếp tục làm việc về quản lý lốp và tốc độ cuộc đua” trước vòng loại hôm thứ Bảy.

Về phần mình, Fernando Alonso (Aston Martin) tuyên bố rằng Silverstone Circuit “luôn cung cấp rất nhiều adrenaline” cho những chiếc xe trên lưới.

Lịch thi đấu vòng loại British GP 2023

thứ bảy ngày 8 tháng 7

Phân loại: 16.00

Xem các cuộc đua Công thức 1 ở đâu

Những người không may mắn có được một chỗ ngồi tại gian hàng luôn có thể hài lòng theo dõi sự phấn khích của ‘Gánh xiếc vĩ đại’ trên truyền hình. Một năm nữa, những người chịu trách nhiệm phát sóng Công thức 1 ở Tây Ban Nha là Dazn và Movistar+, chia sẻ bản phát hành. Về cơ bản, không có giải thưởng chính nào có thể được công khai.

Nếu bạn không có quyền truy cập vào tùy chọn này, bạn luôn có thể theo dõi cuộc đua trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *