“Chỉ có ba đội có thể ký hợp đồng với Mbappé”

Tin đồn về tương lai Kylian Mbappé không dừng lại, số phận cầu thủ người Pháp vẫn là một ẩn số

Một trong những đại lý bóng đá lớn nhất, Bruno Satin, đã quyết định chọn một đội có thể đối mặt với chi phí kinh tế khi kết hợp Mbappé

Những tin đồn về tương lai của Kylian Mbappé không dừng lại. Số phận bóng đá của cầu thủ người Pháp vẫn là một ẩn số và sau hai chữ Nasser Al-Khelaifi Có vẻ như họ chỉ còn hai lựa chọn: gia hạn hoặc rời khỏi thị trường chuyển nhượng này.

Trong trường hợp rời Paris, Real Madrid là ứng viên lớn muốn có được sự phục vụ của họ. Tuy nhiên, nó không rõ ràng đội trắng sẽ nỗ lực kinh tế rất nhiều để ký crackxem xét rằng hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa giải tới.

Hiện nay, một trong những đại lý bóng đá lớn nhất, Bruno Satinđã nói về một nhóm có thể phải đối mặt với chi phí kinh tế khi kết hợp Kylian Mbappé.

sa tanh đã tuyên bố rằng “rất khó để định giá cho Mbappé. Theo tôi, một câu lạc bộ bình thường, tức là không phải là câu lạc bộ quốc gia, sẽ không trả 200 triệu euro“.

Ngoài ra, người đại diện đã chỉ ra đội duy nhất có thể ký hợp đồng với một cầu thủ quốc tế là Pháp: “Theo tôi, chỉ có Manchester City, Newcastle và Real Madrid mới đủ khả năng chi trả cho vụ chuyển nhượng của cậu ấy. Đối với tôi, giá thực sự là từ 100 đến 150 ‘kg’, với một số phần thưởng có thể đưa nó lên gần 200. Giá không chắc sẽ tăng cao hơn nhiều so với số lượng người theo đuổi sẽ có.”

Bằng cách này, các chuyên gia cấy ghép dường như đóng điểm đến có thể có của Mbappe xuống còn bamặc dù tính liên tục của nó trong PSG vẫn không bị loại trừ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *