Thị trường chuyển nhượng: đây là những cầu thủ được Barça quan tâm lúc này

Quản lý thể thao cố gắng tăng cường các hậu vệ phải, tiền vệ và tiền đạo, không từ chối các cơ hội thị trường

Arda Güler cuối cùng đã chọn lời đề nghị từ Real Madrid và Marcelo Brozovic đã phải lòng tiền từ Ả Rập Saudi

Ban quản lý thể thao của Barça đang làm việc, ngay cả với mọi khó khăn về kinh tế, luật công bằng tài chính và giới hạn lương, để chuẩn bị một đội hình cho phép đội của Xavi Hernández có bước nhảy vọt về chất lượng. Blaugrana đã vô địch giải đấu mùa này sau ba năm hạn hán. Và anh ấy đã làm điều đó với thẩm quyền không thể tranh cãi, cách đây bốn ngày.

Nhưng dự án không thể cạnh tranh ở châu Âu. Do đó, câu lạc bộ đang cố gắng tăng cường một số vị trí được coi là có thể cải thiện. Ban quản lý thể thao đã hoàn tất việc đưa Ilkay Gündogan đến, một công việc được kêu gọi tạo ra sự thay đổi trong sáng tạo. Nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Ưu tiên là tìm người thay thế Sergio Busquets ở đẳng cấp cao nhất và tăng cường hàng công bằng các tiền đạo.

Nếu kinh tế cho phép, vị trí thứ ba cần tăng cường là hậu vệ phải để Jules Koundé trở lại vị trí vốn dĩ là trung vệ. Từ đó, câu lạc bộ chú ý đến những cơ hội mà thị trường có thể mang lại cho các cầu thủ bóng đá, những người sẽ đến với thư tự do hoặc các lựa chọn trong tương lai.

Những cầu thủ bóng đá quan tâm đến FC Barcelona cho thị trường mùa hè này sẽ khai mạc vào thứ Bảy:

Victor Roque

Tiền đạo của Athletico Paranaense là mảnh ghép tương lai mà Barça muốn hạ gục càng sớm càng tốt để ngăn anh chạy mất dép. Do đó, mặc dù các hoạt động đã đóng cửa vào mùa hè này, nhiều khả năng Vitor Roque sẽ tiếp tục ở Brazil cho đến phiên chợ đông hoặc đến hết mùa giải. Barça đã đàm phán với đội Coritiba về 35 triệu cộng thêm 10 triệu nữa trong các biến số trên đường đua.

Oriol Romeu

Ở thời điểm hiện tại, đó là phương án phù hợp nhất để lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại. Oriol Romeu biết rõ phong cách của Barça từ những ngày còn ở hạng dưới, từ trẻ em đến thanh thiếu niên. Anh ấy cũng đã có trận ra mắt đội một dưới thời Pep Guardiola, chơi hai trận, gặp Sevilla ở Siêu cúp châu Âu và Deportivo, ở Liga.

Chính sự có mặt của Busquets đã ngăn cản anh. 12 năm sau và sau khi vượt qua hàng ngũ của Chelsea, Valencia, Stuttgart, Southampton và Girona, cánh cửa của Barça lại có thể mở ra.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Barça và Girona có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc đàm phán. Giá ban đầu hơn tám triệu một chút.

Gerard Gumbau

Đó là một lựa chọn với chi phí bằng không, sau khi kết thúc hợp đồng với Elche. Ở tuổi 28, cựu cầu thủ trẻ đã có kinh nghiệm thi đấu ở giải hạng Nhất. Và anh ấy cũng biết ngôi nhà và phong cách của Barça. Anh ấy đến Barça vào năm 2014 để tăng cường sức mạnh cho công ty con và Luis Enrique đã cho anh ấy một lựa chọn thay thế ở đội một, người mà anh ấy đã chơi tám trận cùng.

Daniel Parejo

Một trường hợp tương tự với Íñigo Martínez, theo nghĩa đó Đây không phải lần đầu tiên Barca nghĩ đến tiền vệ của Villarreal. Ernesto Valverde cũng đề nghị ký hợp đồng với anh ta, nhưng hoạt động không mang lại kết quả. Đó là một hồ sơ họ thích và thâm niên của họ sẽ giúp họ hòa nhập. Ở tuổi 34, Barça sẵn sàng đề xuất anh ấy trong một mùa giải cộng với một lựa chọn khác. Tất nhiên, tất cả đều có điều kiện đối với thỏa thuận với nhóm Groguet.

Martin Zubimendi

Xavi Hernández không ngần ngại chỉ ra anh ta là mục tiêu yêu thích của mình để trở thành ‘Busquets mới’. Sự chân thành của anh ấy đã khiến anh ấy bị giám đốc thể thao của Real Sociedad, Roberto Olabe ‘khiển trách’ công khai. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Zubimendi đã được đặt ra, bởi vì câu lạc bộ txuri urdin không sẵn sàng giảm điều khoản chấm dứt 60 triệu của anh ấymột số tiền quá lớn đối với kho bạc của Barça nếu nền kinh tế của Blaugrana không có những thay đổi bất ngờ trong vòng hai tháng kể từ phiên chợ hè sẽ kéo dài.

João Cancelo

Barça đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, dưới dạng cho mượn, trong phiên chợ mùa đông, nhưng cuối cùng anh ấy đã kết thúc ở Bayern. Hùm xám xứ Bavaria sẽ không thực hiện quyền mua nên cầu thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa là phương án tăng cường cho vị trí hậu vệ phải. Người đại diện của anh ấy, Jorge Mendes, đã chuyển sự quan tâm của Barça sang Manchester City, mặc dù hoạt động vẫn cần hoàn thiện.

Ivan Fresneda

Hậu vệ cánh của Valladolid đã giành chiến thắng trong hiệp đấu để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải khập khiễng trong đội hình Blaugrana. Barça sẽ kiểm tra sự hợp nhất của anh ấy, nhưng không có nghĩa là xem xét nó 20 triệu được quy định trong hợp đồng của anh ấy như một điều khoản chấm dứt.

Yannick Carrasco

Barça đã đảm bảo quyền mua cầu thủ người Bỉ trị giá 19 triệu khi họ đồng ý với Atlético về việc chuyển nhượng Memphis Depay. Yannick Carrasco là một hồ sơ được ban huấn luyện yêu thích, nhưng Barça đã quyết định rằng họ sẽ không thực hiện quyền chọn mua. Do đó, sự xuất hiện của làn đường phụ thuộc vào việc người chơi có thể trao đổi bộ nệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *