Đây là những đỉnh cao và thấp nhất của Barça trong thị trường mùa hè cho đến nay

Barca đã chính thức ký hợp đồng với Gündogan và Iñigo Martínez

Busquets, Alba, Trincao và Umtiti rời kỷ luật Blaugrana

Sau khi vô địch Liên đoàn bốn ngày trước đó, Barça bước vào thị trường chuyển nhượng mùa hè với những mục tiêu ủng hộ dự án Xavi Hernández. Tình hình kinh tế phức tạp mà câu lạc bộ đang trải qua, với mức lương bị vượt quá và thiếu công bằng tài chính, cũng khiến các cầu thủ bị bán.

Quản lý thể thao có một số thư mục mở trong chương chuyển nhượng và trong chương chuyển nhượng. Thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa vào thứ Bảy tuần này, ngày 1 tháng Giêng. Mateu Alemany và Deco sẽ có hai tháng để cố gắng làm cho đội hình trở nên cạnh tranh nhất có thể.

Các vị trí cần tăng cường ưu tiên là cánh phải, tiền vệ và hàng công. Nhưng Barça chú ý đến tất cả các cơ hội thị trường. Những cầu thủ bóng đá sẽ đến với một lá thư tự do và sẽ có một bước nhảy vọt về chất lượng, như trường hợp của Íñigo Martínez, người đã kết thúc hợp đồng với Athletic vào ngày 30 tháng Sáu.

Một tâm điểm chú ý khác là lời hứa về tương lai và theo nghĩa này, câu lạc bộ Blaugrana đã ký hợp đồng với viên ngọc trai Brazil cuối cùng trên đường đua, tiền đạo Vitor Roque của Athletico Paranaense, họ sẽ trả 35 triệu cố định cộng thêm 10 triệu tùy biến . Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh ấy có thể bị trì hoãn trong một mùa giải do tuổi trẻ của anh ấy.

Vì vậy, mọi thứ, Barca chính thức có 2 viện binh.

CHIỀU CAO:

Ilkay Gundogan

Tiền vệ người Đức đã từ chối Manchester City, Arsenal và Al Ittihad của Saudi Arabia để gia nhập dự án Xavi. Điều đơn giản, sau khi giành cú ăn 3 lịch sử với trời xanh, cũng là bước khởi đầu không thể bàn cãi trong kế hoạch của Pep Guardiola, nhưng ảo vọng gia nhập Barça đã cao hơn, cũng là để từ chối sự quan tâm của Arsenal và lời đề nghị hàng triệu đô la từ Al. Ittihad, người đã chốt Karim Benzema với mức -200 triệu vàng/năm.

Gundogan đã ký hợp đồng với Barça đến năm 2025, với điều khoản chấm dứt là 400 triệu, và sẽ nhận được 10 triệu ròng cho mỗi hai mùa giải đó.

Inigo Martinez

Lần thứ ba là sự quyến rũ. Ernesto Valverde đã cố gắng chiêu mộ anh ấy cho Barça vào mùa hè năm 2017, khi anh ấy tiếp quản băng ghế dự bị của Blaugrana, nhưng Athletic không đồng ý đàm phán điều khoản giải phóng trung vệ và hoạt động bị pha loãng. Một cái gì đó tương tự đã xảy ra vào mùa hè năm ngoái. Xavi cũng muốn đưa anh ấy vào, nhưng không có sự đồng ý nào với rojiblancos. Bây giờ anh ấy đã đến với một lá thư tự do.

Íñigo Martínez đã ký hợp đồng trong hai mùa, cho đến năm 2025 với số tiền là tám triệu tổng thu nhập cho mỗi chiến dịch. Điều khoản chấm dứt hợp đồng của anh ấy là 400 triệu.

THẤP:

Danh mục các vụ mua bán có thể xảy ra rất rộng và bao gồm hầu hết tất cả các cầu thủ trở lại sau thời gian cho mượn. Trên thực tế, họ chỉ quan tâm đến việc duy trì quyền kiểm soát Nico González và Abde, những người sẽ tìm kiếm một nhiệm vụ mới hoặc trong mọi trường hợp, một vụ chuyển nhượng có tùy chọn mua, nếu lời đề nghị rất hấp dẫn. Clément Lenglet, người sắp hoàn tất việc chuyển đến Tottenham, Sergiño Dest và Àlex Collado đang ở vạch xuất phát.

Họ cũng có những tấm áp phích có thể chuyển nhượng của Franck Kessie, Ferran Torres, Ansu Fati và Raphinha do vấn đề cân bằng trong trò chơi công bằng tài chính. Tuy nhiên, hiện tại, chỉ có ba bản phát hành được xác nhận:

Sergio Busquets

Bất chấp sự khăng khăng của Xavi Hernández, đội trưởng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barça và hoàn thành 18 năm thi đấu cho Blaugrana, 15 năm qua thi đấu cho đội một. Người đàn ông đến từ Badía đã từ chối hàng triệu USD từ Ả Rập Xê Út để ký hợp đồng với Inter Miami từ MSL, nơi anh sẽ một lần nữa ở chung phòng thay đồ với người bạn Leo Messi.

Jordi Alba

Việc mất đi sự nổi bật của anh ấy do sự xuất hiện của Alejandro Balde đã khiến anh ấy quyết định từ chức trong năm cuối cùng của hợp đồng hợp nhất anh ấy với Barça. Đó là lần phục vụ cuối cùng của anh ấy cho Barça, câu lạc bộ nơi anh ấy tập luyện – từ năm 1998 đến 2005- và nơi anh ấy trở lại vào năm 2012 để hoàn thành 11 mùa giải khác với tư cách là cầu thủ của đội một. Người từ L’Hospitalet có ba lời đề nghị trên bàn: Inter Milan, Atlético và Inter Miami, nơi anh ta sẽ gặp Busquets và Messi.

Francisco Trincão

Những con số xuất sắc của anh ấy trong mùa giải này, nơi anh ấy đã ghi 13 bàn thắng, đã quyết định Sporting de Portugal tiếp quản quyền sở hữu của anh ấy. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trả bảy triệu bảng Anh như một lựa chọn mua lại cho vụ chuyển nhượng của anh ấy. Một phần thưởng nhỏ cho số 31 do câu lạc bộ Blaugrana phát hành vào thời điểm đó cho Sporting Braga.

Samuel Umtiti

Barça rất muốn có trung vệ người Pháp, sau mùa giải tốt của anh ấy tại Lecce và sự quan tâm mà anh ấy đã gây ra ở một số đội Serie A, ngoài chính Lecce. Nhưng Mong muốn của Umtiti là trở lại Olympique Lyoncâu lạc bộ nơi anh ấy đào tạo và nơi anh ấy chơi trước khi ký hợp đồng với Barça, và câu lạc bộ Pháp chỉ xem xét sự trở lại của anh ấy nếu cầu thủ bóng đá đến với một lá thư tự do.

Việc phải xuất hóa đơn lương trước khi khóa học chính thức kết thúc – ngày 30 tháng 6- đã khiến câu lạc bộ Blaugrana chấp nhận chấm dứt hợp đồng để thoát khỏi khoản 20 triệu sẽ khiến cầu thủ người Pháp phải nghỉ giữa các tab và trả chậm lương. Cần biết rằng Umtiti đã đồng ý gia hạn hợp đồng từ tháng 1/2022 đến tháng 6/2026, đồng thời giảm lương để CLB Blaugrana chiêu mộ Ferran Torres.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *