Arda Güler: “Tôi đến Madrid thi đấu chứ không phải để cho mượn”

Thần tượng của anh là Cristiano, Zidane, Oezil, Guti… “Tôi muốn được như anh ấy và trở thành huyền thoại khi là một phần của CLB này”

“Ancelotti yêu cầu tôi đến. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ ra sân và nếu anh ấy cho tôi cơ hội đó, tôi sẽ nắm lấy nó.”

Arda Güler, 18 tuổi, được giới thiệu bởi Florentino Pérez, chủ tịch của Real Madrid, với tư cách là cầu thủ da trắng mới. Một hành động đơn giản mà nhà lãnh đạo Madrid hoan nghênh và đảm bảo rằng đó là “Một trong những lời hứa lớn nhất của bóng đá thế giới và thần tượng ở đất nước của bạn ”. Cầu thủ cảm ơn và bày tỏ tham vọng muốn trở thành “một huyền thoại câu lạc bộ”. Anh ấy đã ký hợp đồng trong sáu mùa giải, cho đến năm 2029, và đã nói rõ rằng anh ấy đã ký “Để Real Madrid thi đấu chứ không phải cho mượn”. Anh ấy sẽ mặc số ’24’ mà Mariano đã mặc trong những năm gần đây, nhưng Vallejo được thừa hưởng trong vài ngày sau khi nhường lại số ‘5’ mà anh ấy đã mặc cho Jude Bellingham. Trung vệ hiện mặc áo ’25’.

THAM VỌNG

“Xin chúc mừng và chào mừng đến với Real Madrid nơi những cảm xúc tuyệt vời đang chờ đón bạn”, ông dự đoán Emilio Butragueno trong bài thuyết trình của mình với báo chí. “Tôi hạnh phúc và tự hào khi được ở đây,” cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu, mô tả Madrid là “câu lạc bộ lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới & rdquor;, lý do anh quyết định ký hợp đồng với người da trắng. Câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy có được cho mượn hay không như đã nói, Güler đã nói rõ về điều đó: “Tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh với những người giỏi nhất. Tôi đến chơi, tôi sẽ cống hiến mọi thứ để có được một vị trí trong đội. Tôi từ chối cho mượn.”

Lý do mà trong “kế hoạch ” khả năng ra đi sau khi thực hiện giai đoạn tiền mùa giải” của anh ấy không xuất hiện, đó là Anh ấy đã nói chuyện với Ancelotti “vài lần”: “Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi đến. Tôi rất tôn trọng anh ấy, chúng tôi đã nói chuyện nhiều lần và Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ đặt tôi ở đâu. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, nhưng anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ ra sân và nếu anh ấy cho tôi cơ hội đó, tôi sẽ tận dụng nó. Đến một đội khác không nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi muốn ở lại và thi đấu tại đây.”

TRONG HOẶC CỰC QUYỀN

Güler đảm bảo rằng luôn đi theo đội trắngNhưng những gì về những người khác hãy nhớ “tất cả các trận chung kết Champions League mà anh ấy đã tham dự” và điều đó tôi đã thấy với “những người bạn & rdquor;. Khi được hỏi về vị trí của anh ấy trong lĩnh vực này, Anh ấy khẳng định rằng “với tư cách là một tiền vệ& rdquor;, mặc dù anh ấy nhấn mạnh rằng anh ấy có thể chơi ở vị trí” tiền vệ cánh bên trong hoặc bên phải”nơi anh ấy sẽ chơi bằng chân được chuyển sang thuận tay trái: “Tôi không thích một trong hai vị trí & rdquor;. Güler đã phát triển ở vị trí tiền vệ và tiền vệ, nhưng khả năng của anh ấy đã cho phép anh ấy thăng tiến ở vị trí của mình.

Khám phá những cầu thủ từng trải qua Real Madrid có như thế nào “thần tượng của Cristiano Ronaldo, Zidane, Oezil, Guti…”, và không dừng lại khi nói: “Tôi muốn được như họ, trở thành một huyền thoại như một phần của câu lạc bộ này”. Anh thừa nhận đã nói chuyện với cô Oezil: “Ông ấy nói với tôi rằng đây là câu lạc bộ quan trọng nhất thế giới, Anh ấy đã nói với tôi rất rõ về Real Madrid và cho tôi những lời khuyên hữu ích.” Anh ấy không có mong muốn cụ thể nào để chơi với bất kỳ thành phần nào của đội da trắng, nhưng có một người nổi bật: “Đối với tôi, Modric là tiền vệ hay nhất thế giới. Tôi sẽ tận dụng cơ hội để học hỏi nhiều điều từ anh ấy”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *