Joao Félix, cơn đau đầu của Simeone

Người Bồ Đào Nha nếu không có thay đổi vào phút chót sẽ trở lại với bộ môn Cholo trước mùa giải của rojiblanca

Atlético de Madrid thông báo rằng Griezmann sẽ mặc áo số ‘7’, thuộc về Joao Félix. Khoảng cách trong đội hình dường như không tồn tại

Anh ta Vở opera xà phòng của Joao Félix tại Atlético de Madrid dường như không có hồi kết và vài ngày trước khi đội trở lại tập luyện trước mùa giải, tình hình của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa được giải quyết. Mối quan hệ của anh ấy với cô ấy Cholo Simeone anh ấy đang tự do, nhưng hiện tại không có lời đề nghị chắc chắn nào từ các câu lạc bộ khác để tiếp quản anh ấy. Điều gì sẽ xảy ra với Joao?

Câu lạc bộ rojiblanco đã di chuyển như cá gặp nước trên thị trường chuyển nhượng, thuê 3 quân tiếp viện để phòng thủ với chi phí rất hợp lý, một lĩnh vực ưu tiên cho ‘Cholo’. Javi Galan đến từ Celta de Vigo để đổi lấy 5 triệu euro, trong khi Azpilicueta và Söyüncü Chúng có chi phí bằng không để hỗ trợ trục trung tâm và tăng sản lượng bóng. Nệm tròn kinh doanh.

Ai dường như không có chỗ trong mẫu này là João Felixtiền đạo, sau khi nói chuyện với huấn luyện viên, quyết định thử một cuộc phiêu lưu mới Như một khoản vay ở Anh mà không gặp nhiều may mắn. Bây giờ trở lại Civitas Metropolitano, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không còn số áo mà anh ấy đã mặc ở Atlético de Madrid, một Số 7 chính thức thuộc về Griezmann. Còn bây giờ thì sao?

Không có sự tự tin từ Cholo

Tình hình còn dài. Mùa giải trước, Cholo quyết định cất Joao Felix trên băng ghế dự bị và sử dụng anh như một người gác đền, một quyết định khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bùng nổ và đòi ra đi vào tháng Giêng. Anh ấy đã kết thúc tại Chelsea ở phiên chợ mùa đông, một câu lạc bộ mà anh ấy cũng không tham gia sau khi không giành được vị trí trong kế hoạch của Graham Potter. Đội ‘xanh dương’ là nồi áp suất trong suốt khóa học, và tiền đạo trông còn lạc lõng hơn cả hồi ở Madrid. Kết quả? Chỉ có 4 bàn thắng và trận chung kết mà không nổi bật.

Lấy lại niềm tin trong một mối quan hệ tan vỡ luôn khó khăn.. Joao cập bến đội bóng Madrid năm 2019 để đổi lấy những con số thiên văn €127 triệu, khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ và là sự đánh cược mạo hiểm cho một cậu bé mới chỉ chơi ở đội ưu tú được vài tháng. Tất nhiên, tại Benfica, anh ấy đã có một chiến dịch tuyệt vời với 15 bàn thắng và 9 pha kiến ​​​​tạo giúp anh ấy giành chức vô địch. cậu bé vàng Năm nay. Barça và Madrid quan tâm đến anh ấy, nhưng cuối cùng anh ấy lại khoác áo rojiblanco.

Sau 4 mùa bảo vệ tấm chắn nệm, những con số không như mong đợi: Felix đã ghi 34 bàn sau 131 trận, ít số liệu hơn cho những người chơi được coi là số nguyên tố của thực thể. Anh ấy không phải là cầu thủ ghi bàn, nhưng trong văn phòng của Metropolitan Họ mong đợi một sự phát triển trong khía cạnh này mà không bao giờ đến.

Không có lỗ ở số mười một… và bây giờ không có số

Tin đồn luôn chỉ về một hướng: Luso chưa bao giờ thoải mái trong sơ đồ của Cholo Simeone, một chuyên gia kỹ thuật trong các nhiệm vụ phòng thủ, người ưu tiên lối chơi đồng đội hơn là phát triển tài năng thiên bẩm. Joao Felix là một người câu thơ tự do không nổi bật trong điểm số của huấn luyện viên người Argentinavà bây giờ vấn đề cuối cùng đã đến ở dạng ‘cái yếm’.

Thứ Năm tuần này, Atlético de Madrid thông báo rằng số 7 sẽ thuộc về Antoine Griezmann, số áo trước đó thuộc về Joao. Đây là tất cả một tuyên bố về ý định câu lạc bộ rojiblanco chống lại ngôi sao của mình, người đã nói với anh ấy rằng vị trí của anh ấy trong đội là thực tế không có. Tôi chắc chắn rằng anh ấy đã không nhận nó tốt.

El Cholo sẽ đặt trọn niềm tin vào mũi nhọn tấn công Memphis Depay và Alvaro Moratahai hồ sơ rất khác nhau mang lại công việc tấn công và sản xuất cho nhóm. Antoine Griezmann Anh ấy sẽ là người nắm quyền điều hành cả đội trên sân, và sự thật là cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng ở mùa giải trước bằng chính ánh sáng của mình: 15 chỉ tiêu và 17 giúp đỡ ủng hộ vị thế của anh ấy như một ngôi sao màu đỏ và trắng.

Nhân sự kỹ thuật của đội không có Joao Félix, một người chơi sẽ bắt đầu tiền mùa giải với tư cách là một người chơi trên nệm nhưng sẽ phải tìm cách thoát ra nếu muốn có những phút thi đấu. Nếu anh ấy chọn ở lại, vị trí của anh ấy trong đội hình xuất phát sẽ là một minh chứng.

Thế nào bây giờ?

Chỉ có ‘O Menino’ ở đó 23 năm và cả tương lai, nhưng trong thế giới bóng đá, bạn không thể coi thường bất cứ điều gì. nhu cầu joao tăng từ đống tro tàn và một lần nữa chứng minh những phẩm chất tuyệt vời mà anh ấy coi trọng. Giá trị thị trường của nó phản ánh sự sụp đổ của cổ phiếu này một cách hoàn hảo: hơn hai năm trước, nó trị giá 100 triệu và bây giờ giá là 50′ kilo’.

Hợp đồng kết thúc vào năm 2027, và phía Atletico Madrid Họ luôn kiên định với vị trí của mình để thu lại khoản đầu tư mà họ đã thực hiện để ký hợp đồng với họ, tuyên bố không đáp ứng lợi ích của người mua tiềm năng. Mọi thứ chỉ ra rằng mùa hè này chúng ta sẽ sống một chương khác ‘Vở kịch xà phòng Joao’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *