Asensi tên thật là Elemér Berkessy

Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ FC Barcelona, ​​Juan Manuel Asensi, đã có mặt

Sự kiện do Lãnh sự quán Hungary tại Barcelona tổ chức tại nghĩa trang Les Corts nhân dịp tưởng niệm 30 năm ngày mất của cầu thủ kiêm huấn luyện viên này.

Anh ta Hungary lãnh sự quán tại Barcelona đã tổ chức vào thứ Năm tuần này một Tri ân cựu cầu thủ FC Barcelona, ​​Elemér Berkessy nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày mất của ông. Sự kiện diễn ra tại nghĩa trang Les Corts và có sự tham dự của chủ tịch Hiệp hội cầu thủ FC Barcelona, ​​Juan Manuel Asensi.

Ngoài Tổng lãnh sự, Balázs Taróczychủ tịch Hiệp hội cầu thủ FC Barcelona đã gặp nhau tại lễ vinh danh, Juan Manuel Asensi. Thay mặt cho RCD Espanyol, một đội Berkessy ông chỉ đạo mùa giải 1957-58, với sự tham dự của các cựu cầu thủ áo xanh và trắng Raúl Longhi.

Trong khi hành động có thể nhìn thấy tấm với văn bản và hình ảnh của Berkessy, bên cạnh cái ngách mà gia đình sở hữu ở nghĩa trang Les Corts. Văn bản viết: “Cầu thủ bóng đá người Hungary, sau khi chơi cho Ferencváros, anh ấy đã khoác áo FC Barcelona trong hai mùa giải (1934-1935). Sau này, anh nổi bật với vai trò huấn luyện viên. Tại Catalonia, ông quản lý RCD Espanyol (1957-58) và CE Sabadell (1958). Tổng lãnh sự quán Hungary tưởng nhớ ông với tình cảm và sự kính trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày mất của ông”.

Berkessy là cầu thủ của FC Barcelona trong các mùa giải 1934-35 và 1935-36. Anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ và nổi bật với kích thước của mình. Ông sinh ngày 20 tháng 6 năm 1905 tại Nagyvárad (Đế quốc Áo-Hung) và mất ngày 7 tháng 7 năm 1993 tại Barcelona, ​​hưởng thọ 88 tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *