UEFA thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trong trận chung kết Champions League

UEFA và PepsiCo đang thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn của bao bì trong các trận chung kết Champions League nam và nữ

Mục tiêu của hiệp ước này là đạt được mục tiêu không lãng phí trong các trận đấu bóng đá vào năm 2026

PepsiCo giới thiệu liên minh của mình với uefa để đạt được dư lượng không trong trận đấu Champions League đến năm 2026 thông qua các nhãn hiệu Pepsi, Lay’s và Doritos. Mục tiêu của sáng kiến ​​là giảm thiểu tác động môi trường được tạo ra trong các trận đấu bóng đá thực hiện thực hành kinh tế tuần hoàn dựa trên ba chữ ‘R’: Giảm thiểu, Tái sử dụng và Tái chế chất thảisẽ được thực hành trong chung kết nữ tại sân vận động PSV ở Eindhoven vào ngày 3 tháng 6 và tại kết thúc của đàn ông tại Sân vận động Olympic Atatürk của Istanbul vào ngày 10 tháng 6.

sự giảm bớt rác thải, PepsiCo và UEFA sẽ cung cấp cốc có thể tái chế hoàn toàn, (không có nhựa và sợi có thể phân hủy sinh học), do đó làm giảm lượng nhựa sử dụng một lần. Dựa theo tái sử dụngsẽ ở đó container có thể trả lại cho thực phẩm và đồ uống được sử dụng trong trận đấu là trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ UEFA năm nay là năm đầu tiên có loại bao bì này. Đặc biệt, nó sẽ được cung cấp cho người hâm mộ 52.000 chiếc bình Một chiếc bình trong suốt 0,40 lít, sẽ hoạt động với hệ thống ký gửi hoàn lại 2 euro. Ngoài ra, Doritos sẽ được phục vụ tại khay có thể trả lại.

Trong trận chung kết nam, PepsiCo đã hợp tác với TURN, một hệ thống tái sử dụng tận dụng công nghệ thông minh để loại bỏ nhựa sử dụng một lần, để cung cấp 48.000 cốc thông minh, cũng như một thùng chứa đặc biệt để ký gửi nó. Cuối cùng, tất cả các thùng chứa sản phẩm của PepsiCo được cung cấp trong sự kiện này sẽ 100% có thể được tái chế. Ngoài ra, Sân vận động Olympic Atatürk ở Istanbul, nơi diễn ra trận chung kết nam, sẽ được lắp đặt 220 container để tái chế chất thải thích hợp sau trận đấu.

“Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống, chúng tôi muốn sử dụng quy mô của mình để khuyến khích thay đổi cách xã hội sản xuất, sử dụng và thải bỏ bao bì“, đảm bảo Archana Jagannathan, Giám đốc Phát triển Bền vững của PepsiCo tại Châu Âu. “Chúng tôi tự hào đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý bao bì tại trận chung kết UEFA Champions League. Bóng đá là một phương tiện tuyệt vời để thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong và ngoài sân cỏmang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm khó quên”.

“CUỘC CHỐNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU”

Chúng tôi ở UEFA rất vui mừng tiếp tục hợp tác với PepsiCo để triển khai thực hành kinh tế tuần hoàn trong hai vòng chung kết rất quan trọng này. Mục tiêu của chúng tôi là tìm ra giải pháp phù hợp đến các trận đấu bóng đá của cả liên đoàn quốc gia và các giải đấu khác nhau, cũng như trong các giải đấu châu Âu. Thông qua bóng đá, chúng tôi đóng vai trò của mình trong chống biến đổi khí hậu, nhấn mạnh Michele Uva, Giám đốc Bền vững Môi trường và Xã hội của UEFA.

“Sự hợp tác của chúng tôi với UEFA mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tái chế và thúc đẩy sự thay đổi“, đảm bảo Mark Kirkham SVP và Giám đốc Tiếp thị Đồ uống Toàn cầu tại PepsiCo. “Chúng tôi rất vui mừng về tương lai của dự án này và muốn hỗ trợ UEFA làm cho tất cả các trận chung kết Champions League không lãng phí vào năm 2026“.

HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG ĐỊA PHƯƠNG

PepsiCo cũng làm việc để hỗ trợ các cộng đồng thông qua bóng đá với các sáng kiến ​​như Phát lại của Laycác dự án được thực hiện trong sự hợp tác Quỹ trẻ em UEFA trong đó bao gồm việc tạo ra một sân bóng tái sử dụng hộp đựng khoai tây chiên Lay’s rỗng.

Trước trận chung kết, PepsiCo sẽ giới thiệu một sân bóng đá mới ở Türkiye được thiết kế để giảm thiểu tác động đến môi trườngvới các yếu tố như cỏ và các lớp đệm có thể tái chế 100% khi hết thời gian sử dụng. Chương trình Lay’s Replay cũng cung cấp quyền truy cập vào giáo dục và đào tạo thể thao cho một thế hệ mới.

PepsiCo đã là thành viên của UEFA Champions League từ năm 2015. Sự hợp tác với UEFA là một phần trong quá trình chuyển đổi chiến lược toàn diện của PepsiCo, PepsiCo tích cực (pep+), đặt tính bền vững làm trọng tâm trong các hoạt động của mình để tạo ra tác động tích cực đến hành tinh và con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *