Số phận của Fernando Alonso ở Monaco ra sao?

Người Asturian có một kỷ lục ở Monaco mà không ai khác có thể tự hào

Monaco GP có thể đặc biệt đối với Aston Martin, với việc Alonso có mọi thứ có lợi cho mình để cố gắng chiến đấu cho 33

thứ sáu này bắt đầu Giải thưởng lớn của Monaco. Tiếng máy sẽ lại gầm lên trên những cung đường lịch sử và đặc sắc nhất Công thưc 1và nhóm đã đến với sự nhiệt tình hơn bao giờ hết sau khi hủy bỏ Bác sĩ đa khoa Imola. Aston Martin đến với tất cả sự phấn khích trên thế giới bởi vì có nhiều yếu tố có lợi cho tình trạng xe của bạn, và người hâm mộ đã mơ 33. Hãy xem Fernando Alonso đã thành công trong lịch sử như thế nào ở Công quốc.

Vòng đua Monte Carlo đang trên đường tổ chức phiên bản thứ 69 của Giải Grand Prix Công thức 1 Monaco. Trong suốt lịch sử của nó, đã có 36 người chiến thắng khác nhau về bố cục mang tính biểu tượng này. Người có nhiều trận thắng nhất trong kỷ lục của mình là Ayrton Sennangười đã thắng tới sáu lần, tiếp theo là Michael Schumacher y Đồi Grahamngười đã thu thập được năm chiến thắng.

Tuy nhiên, Fernando Alonso có thể tự hào vì có một kỷ lục mà không ai khác nắm giữ: Anh ấy là tay đua duy nhất trong lịch sử Công thức 1 đã vô địch hai lần liên tiếp với hai đội khác nhau ở Monaco. Asturian lần đầu tiên giành được chiến thắng trong 2006năm danh hiệu thế giới đầu tiên của anh ấy khi anh ấy ngồi sau tay lái của một renault. Một năm sau, trong giai đoạn đầu tiên của mình với McLaren quay trở lại đầu ngăn kéo.

Đây chỉ là hai lần Alonso đã đạt đến vàng sâu Monaco. Tuy nhiên, anh ấy đã cố gắng bước lên bục một lần nữa khi ở trong Ferrariqua hạng nhì năm 2011 và một thứ ba năm 2012. Mặc dù vậy, có thể có một bục khác vô tình bị cắt: trong 2004kiểm soát một renaultmất cơ hội lên bục đầu tiên sau khi bị tai nạn trong đường hầm biểu tượng của Monaco sau một mánh khóe khó hiểu Ralph Schumacher khi nó sẽ được gọi.

Đây là quyết định của Alonso tại Monaco GP

  • 2001: bỏ bê (Minardi)
  • 2003: 5º (Renault)
  • 2004: bỏ bê (Renault)
  • 2005: 4º (Renault)
  • 2006: 1º (Renault)
  • 2007: 1º (McLaren)
  • 2008: 10º (Renault)
  • 2009: 7º (Renault)
  • 2010: 6º (Ferrari)
  • 2011: Thứ 2 (Ferrari)
  • 2012: thứ 3 (Ferrari)
  • 2013: 7º (Ferrari)
  • 2014: 4º (Ferrari)
  • 2015: bỏ bê (McLaren)
  • 2016: 5º (McLaren)
  • 2018: bỏ bê (McLaren)
  • 2021: 13º (Núi cao)
  • 2022: 7º (Núi cao)

Sẽ thử lại trong năm nay. Nó có mọi thứ có lợi cho nó: đó là một mạch chậm trong đó bò đỏ họ sẽ không thể tự hào về tốc độ tối đa đáng kinh ngạc của mình và hơn nữa, mưa có thể khiến người dẫn đầu cuộc đua mất ổn định. Alonso sẽ cố gắng đạt được bục thứ năm trong mùa giải và thứ năm trong lịch sử vòng đua vào cuối tuần này. Và ai biết liệu tôi có thể chiến đấu vì 33. Từ ngày 26 đến 28 tháng 5, Aston Martin sẽ cố gắng viết lại lịch sử tại Monaco GP.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *