Bagnaia ‘sửa đổi’ ngày có thời gian tốt nhất tại GP Ý

Vị trí dẫn đầu của Ducati trong ngày đầu tiên là điều có thể đoán trước, điều quan trọng không phải là chiếc Honda đầu tiên đã thuộc về Alex Rins

Francesco ‘Pecco’ Bagnaia đến từ Ý (Ducati Desmosedici GP23), người đã không thể vượt qua vị trí thứ 16 trong buổi tập tự do đầu tiên, ‘sửa đổi’ thành tích của mình bằng cách đạt kỷ lục tốt nhất MotoGP vào cuối ngày đầu tiên luyện tập cho giải Grand Prix Ý, tại đường đua Mugello.

Bagnaia ghi bàn thời gian tốt nhất 1:45.436 trong đó anh suýt chút nữa đã bỏ xa người đồng hương Marco Bezzecchi (Ducati Desmosedici GP22) gần 63 phần nghìn giây và với Alex Rins của Tây Ban Nha lại là Honda đầu tiên, ở vị trí thứ ba.

Sự thống trị của Ducati trong ngày đầu tiên là điều có thể đoán trước được, điều không quan trọng là chiếc Honda đầu tiên thuộc về Alex Rins, người mặc dù là tay đua chính thức của nhà sản xuất Nhật Bản nhưng lại không nhận được sự đối xử tương tự. , thậm chí không gần, so với những người đồng hương của anh ấy là Marc Márquez -thứ tám- và Joan Mir -hai mươi giây-, bao gồm cả một cú ngã đưa anh ấy đến thẳng phòng khám mạch.

như nó xảy ra với Arón Canet vào buổi sáng trong Moto2Joan Mir (Honda RC 213 V), mà đã kết thúc trên trái đất vào đầu vòng thứ hai MotoGP với chiếc xe đạp đầu tiên của anh ấy, được trang bị khung gầm Kalex do Đức chế tạo, đã cung cấp cho anh ấy trong phần còn lại của phần thi khi anh ấy xếp sau ở vị trí thứ 20, vì tay đua người Mallorcan phải đi thẳng đến phòng khám vòng đua và không thể hoàn thành được nữa phiên.

Mir bị tai nạn trong những đường cong phức tạp của một trong những bố cục Tuscancụ thể là San Donato, ở cuối vạch đích, chính điểm mà tay đua người Ý Fabio di Giannantonio (Ducati Desmosedici GP22) đã ngã vào cuối phiên, nơi anh ta phanh gấp từ gần 360 km một giờ ở tốc độ khoảng 85 km / h.

Một nạn nhân khác trong ngày là, vài phút sau, đồng đội của anh, Marc Márquez (Honda RC 213 V), người anh ta bước lên vai ở tuổi mười bốn và kết thúc trên mặt đấtvà anh ấy phải chạy trở lại xưởng của mình để lấy chiếc xe đạp thứ hai, chỉ còn hơn mười phút tập luyện phía trước và đứng thứ mười một trên bảng thời gian, do đó không được phân loại trực tiếp thứ hai.

Thay đổi đầu tiên đã diễn ra ở vị trí chính, với Marco Bezzecchi của Ý dẫn đầu bộ ba Ducati ở phía trướcđược thành lập cùng với người Tây Ban Nha Jorge Martín, người đứng thứ năm chung cuộc, và người dẫn đầu thế giới, cũng là Francesco “Pecco” Bagnaia người Ý.

Márquez đã đuổi kịp người đồng hương Maverick Vinales (Aprilia RS-GP) với chiếc Honda thứ hai và dẫn trước chưa đầy tám phút, nhưng chắc chắn rằng người lái được chọn ở phía sau dòng trượt của anh ta sẽ không cắt chân ga bất cứ lúc nào.

Tương tự, ở vòng 2, ‘trói’ Viñales, Marc Márquez đã leo lên vị trí đầu tiên, nhưng nó không tồn tại lâu Theo sau họ là Alex Rins (Honda RC 213 V) và “nhóm” các tay đua Ducati đi giữa họ, phía trước là Rins, Bagnaia và Bezzecchi, phía sau là Jorge Martín, Enea Bastianini và Johann Zarco.

Bên trong vị trí thứ chín và thứ mười là Maverick Viñales và Raúl Fernándezcả hai đều cưỡi Aprilias, người đã bỏ vị trí thứ hai sau khi bị Brad Binder của Nam Phi (KTM RC 16), Aleix Espargaró của Tây Ban Nha (Aprilia RS-GP) và cả Luca Marini vượt qua ở vòng cuối cùng.

Espargaró, người bị ngã vào buổi sáng, đã tiết lộ trong đó rằng anh ấy cảm thấy khó chịu ở chân phải sau vụ tai nạn, có vẻ như khi anh ấy đang tập đạp xe vào ngày hôm trước tại cùng một vòng đua Mugello.

Aleix Espargarovới thời gian nhanh thứ 9, chỉ trước tay đua người Ý Luca Marini (Ducati Desmosedici GP22), đóng vị trí có quyền chuyển sang phân loại trực tiếp thứ hainhững mục tiêu mà họ đã không đạt được, trong số những mục tiêu khác và ngoài Viñales và Fernández, Alex Márquez, Jack Miller hoặc Fabio Quartararo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *